Máng thoát nước inox 304 chi phí rẻ - chất lượng cao

Máng thoát nước inox 304 cung cấp bởi Tân Tiến chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn cực cao cùng giá thành phù hợp.

1. Lý do nên sử dụng máng thoát nước inox 304

Đứng trước sự lựa chọn giữa máng thoát nước inox 304 chất lượng cao và máng thoát nước bằng nhựa, nhôm, thép đen, tôn…quý khách sẽ chọn loại máng nào?

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm giá rẻ thì lựa chọn của họ sẽ là các chất liệu thông thường. Nhưng có thể họ chưa biết máng thoát nước inox còn mang lại nhiều lợi ích hơn thế. Bởi nó không chỉ có công năng sử dụng tuyệt vời, đảm bảo độ thẩm mỹ cao mà còn giúp tiết kiệm tài chính về mặt lâu dài cho chủ đầu tư.






Các loại máng thoát nước làm từ nhựa, tôn và sắt thép thông thường mặc dù giá thành thấp nhưng lại tồn tại nhiều mặt hạn chế đáng lo ngại cho người sử dụng:

- Nhanh chóng bị phai màu, gãy, hỏng hóc do các tác động va đập mạnh hoặc tình trạng ăn mòn của điều kiện thời tiết. Nhất là hiện tượng hoen gỉ gây độc hại cho môi trường, sức khỏe con người cũng như gây mất thẩm mỹ cho công trình.

- Đối với máng nhựa, tuổi đời chỉ khoảng từ 3-5 năm. Máng tôn hoặc máng sắt cũng chỉ có tuổi thọ tối đa là 5-10 năm hoặc có thể ngắn hơn tùy theo từng môi trường làm việc.

- Do vòng đời sử dụng ngắn nên người sử dụng lại phải bỏ ra một khoản chi phí để thay thế hoặc sửa chữa, tốn kém thời gian và tiền bạc.

Thay vì phải đau đầu tìm kiếm giải pháp cho vấn đề này thì quý khách nên chọn sản phẩm máng thoát nước inox cao cấp của Tân Tiến. Với chất liệu thép không gỉ sở hữu độ bền cao và khả năng chống gỉ hoàn hảo, sản phẩm cho phép xử lý dòng chảy tốt, bất chấp mọi thử thách của khí hậu khắc nghiệt, lại mang vẻ đẹp tinh tế, hài hòa và tuyệt đối thân thiện với môi trường xung quanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Máng xối inox vuông 304 tốt nhất 

2. Tìm nhà cung cấp máng inox uy tín tại Hà Nội

Như chúng tôi đã nói ở trên, máng thoát nước inox 304 của Tân Tiến là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường hiện nay. Cùng với đó, độ ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm cũng là một lợi thế giúp cho sản phẩm của công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Tại Hà Nội, thương hiệu inox Tân Tiến đã được khách hàng đón nhận và tin tưởng sử dụng cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ.


Máng nước inox



Nếu quý khách đang còn ngần ngại chưa biết chọn đối tác nào để gửi gắm thành công, hãy để inox Tân Tiến làm đẹp cho công trình của quý khách. Công ty cam kết mang đến sự hài lòng không chỉ về sản phẩm và còn về chất lượng dịch vụ và giá thành.

Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN
Địa chỉ văn phòng: Cụm công nghiệp Ô tô Nguyễn Khuê – Đông Anh – tp Hà Nội – Việt Nam
Hotline: 0914.126.128
Tel: 024.240.9001
Fax: 043.872.1159
Email: inoxtatien@gmail.com
Website: http://inoxtantien.vn
Rất hân hạnh được phục vụ qúy khách!

Nhận xét